Big Dro "Fly So Hi" (prod. by Bobby Smith)


New Release from TrapRock/T.A.G.M.G. artist Big Dro. "Fly So Hi", Bobby Smith added his flavor to this drumline as heard on the "Rolling" track. Dro celebrates the National Weed Holiday the right way...So... Liiiiiight It!! Roll Up & Love It!!

FOLLOW

Comments

  1. pháp đối phó với thiên phú thần thông của lão tổ Cự Ma tộc. Qua cái trận pháp này, cho dù hắn bị thiên phú thần thông của đối phương truyền ra ngoài nhưng cũng không bị lạc ra ngoài tinh không mà trong khoảng khắc bị truyền tống có thể định vị tới đây.

    Nó giống như có một sợi dây buộc trên người hắn. Cho dù bị truyền tống đi nơi khác thì có sợ dây đó kéo giữ cũng không bị truyền tống đi quá xa. Hơn nữa cũng có thể nhanh chóng xác định được phương hướng trở về.dong tam mu lậu cho thuê nhà trọ cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật ở hà nội số điện thoại tư vấn pháp luật thành lập công ty

    Trận pháp này có khắc trên ngọc giản mà Độn Thiên lão tổ của Luyện Hồn tông đã đưa cho hắn. Sau khi Vương Lâm nghiên cứu liền pha trộn thêm một ít thuật cấm chế của bản thân vào đó khiến cho trận pháp tinh diệu hơn.

    Hắn dùng khoảng thời gian ba tháng mới có thể hoàn thành được cái trận pháp đó. Sau đó, hắn chẳng hề do dự đặt ngay một khối tiên ngọc vào trong để duy trì năng lượng. Đồng thời, hắn còn bố trí xung quanh vô số cấm chế để bảo vệ.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

TrapRock Gear!!


See other gifts available on Zazzle.
TrapRockGear