Kanye West Goes On A Rant at Atlantic City (Video)




If no one else we can always count on Kanye to say what in his heart. After catching the attention of much of the public with his Maison Martin Margiela he goes in on a few things like Fashion,The Grammys and more only like Yeezy can. Checkout this exclusive footage by The Archives.

Follow Kanye West on twitter:@KanyeWest
Follow me on twitter:@CraigoxGettems

Comments


  1. Làm xong tất cả mọi thứ, Vương Lâm ngẩng đầu nhìn về phía của tộc Cự Ma. Từ trong đôi mắt của hắn lóe lên hàn quang rồi biến mất. Sau khi xuất hiện, hắn đã ở vị trí giữa của tộc Cự Ma. Thần thức của hắn tản ra nhanh chóng quét qua hơn nửa tộc Cự Ma.

    - Cự Ma lão tổ mau lăn ra đây. - Vương Lâm phát ra một đạo thần niệm khuếc tán ra khắp trời đất. Gần như chỉ trong nháy mắt, vô số tộc nhân của tộc Cự Ma đều cảm ứng được.

    Trong số đó, có người thì đang đả tọa, có người thì đang đấu pháp. Nhưng vào lúc này, tất cả đều thu tay, ánh mắt khiếp sợ, ngẩng đầu nhìn về vị trí của Vương Lâm. Sất Hổ thầm than một tiếng rồi biến mất khỏi cung điện.dong tam mu lậu cho thuê nhà trọ cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật ở hà nội số điện thoại tư vấn pháp luật thành lập công ty

    Sau khi Vương Lâm phát tán thần niệm, vẫn thản nhiên đứng im tại chỗ.

    Gần như chỉ trong nháy mắt, từ bốn phương tám hướng có vô số tia sáng bay tới. Khi cách Vương Lâm khoảng trăm trượng, những vầng sáng đó liền hóa thành vô số tộc nhân của tộc Cự Ma. Trong số đó có nam có nữ, có già có trẻ. Tất

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

TrapRock Gear!!


See other gifts available on Zazzle.
TrapRockGear